6 cách mix and match với hot item sơmi denim Bart Simpson

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013 0 nhận xét


Sau gần 2 thập kỉ chỉ mặc áo phông đỏ và quần short xanh da trời, cuối cùng Bart Simpson cũng đã trở thành biểu tượng được giới thời trang yêu thích sau khi Jemery Scott đưa nó vào trong những thiết kế của ông. Họa tiết Bart Simpson xuất hiện lần đầu trên sàn catwalk tại show thời trang Thu-đông của Jeremy Scott nằm trong Tuần lễ thời trang New York. Hai thiết kế áo len của nam và crop top-mini skirt của nữ mang họa tiết Bart Simpson đầy táo bạo đã gây được ấn tượng mạnh cho những người đến tham gia show diễn. Những chiếc sơ mi denim, áo len và áo khoác họa tiết Simpson cũng đang là những item làm mưa làm gió tại các shop thời trang mùa thu đông năm nay. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc sơ mi denim Bart Simpson hoặc đang có ý định sắm một em cho tủ đồ của mình thì có thể tham khảo những cách mix and match Hanoi Fashion Gossip gợi ý dưới đây để “tận dụng” triệt để item siêu cá tính này nhé.


Denim-on-denim với những basic item như short-jeans Park So Ra và t-shirt trắng là cách mix đơn giản nhưng tạo hiệu quả khá tốt.


Quần da, giày bệt ánh kim và beanie  cho  những cô nàng thích boyish look


Denim Simpson cùng skinny đen, boot nạm đinh và cat-eye sunglasses cũng là một cách mix khác đậm chất boyish


Tuy denim Simpson là một item cá tính nhưng các cô nàng vẫn có thể biến nó thành nữ tính khi mix với chân váy da, cardigan chiffon, túi celine và một đôi giày cao gót.


Chic and colorful với những item nổi bật như flatform đế cầu vồng, round circle sunglasses, chân váy da đỏ và beanie xanh lá cây.


Balo da Channel màu mustard tor-sur-ton với họa tiết Bart Simpson cùng beanie Monroe và mini-skirt đen cũng là một set đồ đáng để tham khảo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Hanoi Fashion Gossip | TNB