Phá cách với xu hướng double-bagging

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013 0 nhận xét


Với hàng tá những thứ đồ phải mang theo mỗi ngày như đồ make-up, điện thoại, bữa trưa, các loại phụ kiện …cho dù không muốn, nhiều khi bạn vẫn phải ra ngoài với những chiếc túi big size kém thời trang hoặc những chiếc tote bag khổng lồ. Xu hướng double-bagging là một sự cứu cánh tuyệt vời cho các fashionista khi giờ đây việc bạn cần làm mỗi ngày không phải là ngồi nghĩ xem nên mang gì bỏ gì mà sẽ là mix và match những chiếc túi trong tủ đồ của mình như thế nào.
Đừng chỉ chọn bừa hai chiếc túi và đeo nó ra đường, nhìn bạn sẽ chẳng khác gì một người sắp đi du lịch dài ngày cả. Hãy coi những chiếc túi như quần áo, dựa vào chất liệu, màu sắc và size để chọn ra những cặp đôi phù hợp, và tất nhiên sẽ rất tuyệt nếu nó ton-sur-ton với outfit của bạn ngày hôm đó.


BTV của Teen Vogue Naomi Nevitt chọn cách double-bagging một chiếc clutch ton-sur-ton với trang phục cùng chiếc túi crossbody màu hot pink làm điểm nhấn.

  
Fashion blogger Susie Bubble lại “ghép đôi” một chiếc tote bag cùng với túi satchel.



Cách double-bagging được nhiều fashionista yêu thích vẫn là một chiếc túi cùng tone màu với trang phục và chiếc còn lại làm điểm nhấn, sẽ tuyệt hơn nữa nếu cả hai cùng mang một kiểu họa tiết như thế này. 



Một chiếc túi xách và một chiếc clutch cùng màu là sự lựa chọn khá an toàn và nhanh gọn khi bạn chẳng có thời gian lựa đồ.


BTV của tờ Haper’s Bazaar Nga double-bagging hai chiếc Chanel tại Paris Fashion Week 2013.




 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Hanoi Fashion Gossip | TNB