What to wear on a rainy day ?

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013 0 nhận xét

Hà Nội mưa phùn cả ngày. Ít nhất HFG có thể kể ra được 2 lí do khiến cho khiến cho người ta không muốn ra khỏi nhà trong những ngày này: một là vì không muốn làm bẩn quần áo đẹp, hai là vì không thể mặc quần đẹp nên đành ở nhà.

Tuy nhiên, nếu không muốn/không thể trốn tránh những ngày mưa, một vài fashion tips hay ho cho ngày mưa của Hanoi Fashion Gossip dưới đây có lẽ sẽ giúp ích nhiều cho bạn:
 
Quan niệm muôn thuở: không nên diện những tone màu sặc sỡ trong ngày mưa. Bạn đã nhầm! Những ngày thời tiết u ám như thế này chính là cơ hội tuyệt vời nhất để nổi bật với các trang phuc màu neon, đỏ, vàng hay hot pink. 


Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của những item (có vẻ) kém thời trang như boot cao su. Chúng sẽ là sự lựa chọn số một trong những ngày mưa khi bạn cần một đôi giày không thấm nước, giữ ấm, khiến cho đôi chân và gấu quần của bạn khô ráo cả ngày và quan trọng là có thể dễ dàng mix & match với hầu hết các loại trang phục.




 

Một chiếc ô cũng có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn. Thay vì sử dụng một chiếc ô basic có phần nhàm chán, bạn nên thử một chiếc với nhiều hình in màu sắc hoặc một chiếc ô có họa tiết ton-sur-ton với trang phục.


Trench coat luôn là must-have-item của những ngày mưa.
Cho dù yêu thích những trang phục và phụ kiện da lộn đến đâu, bạn cũng nên để chúng nghỉ ngơi trong những ngày mưa nếu không muốn những món đồ làm từ chất liệu kén nước này chia tay tủ quần áo của bạn sớm.

  
Outfit #1

 
Outfit #2



Outfit #3



Outfit #4



Outfit #5




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Hanoi Fashion Gossip | TNB